ਮਨੋਰੰਜਨ

Monthly Archives: MAY 2017


ਸਲਮਾਨ ਨੇ ਬੰਦ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਚਾਈ ਕਪਿਲ ਦੀ ਕਾਮੇਡੀ ਦੀ ਦੁਕਾਨ, ਆਫ ਏਅਰ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ ਸ਼ੋ
30.05.17 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ
ਸਲਮਾਨ ਨੇ ਬੰਦ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਚਾਈ ਕਪਿਲ ਦੀ ਕਾਮੇਡੀ ਦੀ ਦੁਕਾਨ, ਆਫ ਏਅਰ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ ਸ਼ੋ



ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਕਿਸੇ ਨਾ ਕਿਸੇ ਵਜ੍ਹਾ ਨਾਲ ਲਗਾਤਾਰ ਸੁਰਖ‍ੀਆਂ ਵਿੱਚ ਬਣੇ ਹੋਏ ਹਨ। ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਇਹ ਸੁਣਨ ਵਿੱਚ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕਪਿਲ ਦਾ ਸ਼ੋ ਆਫ ਏਅਰ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਸੀ ਲੇਕਿਨ ਫਿਲਹਾਲ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਨੇ ਅਜਿਹਾ ਹੋਣ ਤੋਂ ਰੋਕ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਤਾਂ ਆਖਿਰ ਕੀ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਸੱਲੂ ਮੀਆਂ ਨੇ ਕਪਿਲ ਦੀ?

ਦਰਅਸਲ ਸੋਨੀ ਚੈਨਲ ਉੱਤੇ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਦੁਆਰਾ ਹੋਸਟ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲਾ ਸ਼ੋ 'ਦਸ ਕਾ ਦਮ' ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਸੀ। ਲੇਕਿਨ ਫਿਲਹਾਲ ਸਲਮਾਨ ਆਪਣੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਫਿਲਮ 'ਟਿਊਬਲਾਈਟ' ਅਤੇ 'ਟਾਇਗਰ ਜ਼ਿੰਦਾ ਹੈ' ਵਿੱਚ ਕਾਫ਼ੀ ਵਿਅਸਤ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਹੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਦੇ ਚਲਦੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸ਼ੋ ਅਗਲੇ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਲਈ ਪੋਸਟਪੋਨ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਅਤੇ ਇਸ ਵਜ੍ਹਾ ਨਾਲ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਦਾ ਸ਼ੋ ਅਗਲੇ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਹੋਰ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਹੁਣ ਕਪਿਲ ਤਾਂ ਸੱਲੂ ਭਾਈ ਨੂੰ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦੇ ਨਹੀਂ ਥੱਕ ਰਹੇ ਹੋਣਗੇ! ਅਤੇ ਥੱਕਣ ਵੀ ਕਿਉਂ, ਆਖਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸ਼ੋ ਦੀ ਟੀ.ਆਰ.ਪੀ. ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਹੋਰ ਜੋ ਮਿਲ ਗਏ ਹਨ।

ਦਰਅਸਲ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਅਤੇ ਸੁਨੀਲ ਗਰੋਵਰ ਦੇ ਆਪਸੀ ਘਮਾਸਾਨ ਦੇ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸ਼ੋ ਦੀ ਲੋਕਪ੍ਰਿਯਤਾ ਵਿੱਚ ਕਾਫ਼ੀ ਕਮੀ ਆ ਗਈ ਜਿਸ ਦਾ ਅਸਰ ਸ਼ੋ ਦੀ ਟੀ.ਆਰ.ਪੀ. ਉੱਤੇ ਵੀ ਪਿਆ। ਕਪਿਲ-ਸੁਨੀਲ ਦੀ ਲੜਾਈ ਦੇ ਬਾਅਦ ਅਲੀ ਅਸਗਰ, ਚੰਦਨ ਪ੍ਰਭਾਕਰ ਅਤੇ ਸੁਗੰਧਾ ਮਿਸ਼ਰਾ ਨੇ ਵੀ ਸ਼ੋ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ। ਇਸ ਸਭ ਦਾ ਕਪਿਲ ਦੇ ਸ਼ੋ ਉੱਤੇ ਕਾਫ਼ੀ ਬੁਰਾ ਅਸਰ ਪਿਆ।

ਮਿਡ ਡੇ ਦੀ ਇੱਕ ਖਬਰ ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ ਤਾਂ ਇਹ ਵੀ ਸੁਣਨ ਵਿੱਚ ਆਇਆ ਹੈ ਕਿ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਆਪਣੀ ਫਿਲਮ 'ਟਾਇਗਰ ਜ਼ਿੰਦਾ ਹੈ' ਦੀ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਇੰਨੇ ਵਿਅਸਤ ਹਨ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸ਼ੋ 'ਦਸ ਕਾ ਦਮ' ਜਨਵਰੀ 2018 ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਹੋਵੇਗਾ। ਅਤੇ ਤੱਦ ਤਕ ਸੋਨੀ ਚੈਨਲ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸ਼ੋ ਚਲਾਉਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਦੇਵੇਗਾ।

ਹਾਲਾਂਕਿ ਸੁਨੀਲ ਦੇ ਜਾਣ ਦੇ ਬਾਅਦ ਕਪਿਲ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸ਼ੋ ਵਿੱਚ ਕਈ ਨਵੇਂ ਚਿਹਰੇ ਲਿਆਉਂਦੇ, ਪਰ ਉਸ ਦਾ ਸ਼ੋ ਦੀ ਟੀ.ਆਰ.ਪੀ. ਉੱਤੇ ਕੋਈ ਖਾਸ ਅਸਰ ਨਹੀਂ ਪਿਆ। ਸੁਨੀਲ ਨਾਲ ਲੜਾਈ ਦੇ ਬਾਅਦ ਕਪਿਲ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸ਼ੋ ਦੀ ਲੋਕਪ੍ਰਿਯਤਾ ਕਾਫ਼ੀ ਘੱਟ ਹੋ ਗਈ। ਇੱਕ ਵਕਤ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸ਼ੋ ਦੀ ਟੀ.ਆਰ.ਪੀ. ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਇਆ ਕਰਦੀ ਸੀ। ਖੈਰ ਹੁਣ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ ਕਪਿਲ ਆਪਣੇ ਸ਼ੋ ਦੀ ਟੀ.ਆਰ.ਪੀ. ਵਧਾ ਪਾਉਣਗੇ ਜਾਂ ਨਹੀਂ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 



ਲਹੌਰੀਏ: ਸਿਨੇਮਾ ਵਾਇਆ 'ਅਨਹੱਦ ਬਾਜਾ ਬੱਜੇ'
18.05.17 - ਯਾਦਵਿੰਦਰ ਕਰਫਿਊ
ਲਹੌਰੀਏ: ਸਿਨੇਮਾ ਵਾਇਆ 'ਅਨਹੱਦ ਬਾਜਾ ਬੱਜੇ'



ਫਿਲਾਸਫਰ ਕਾਰਲ ਮਾਰਕਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਪੂੰਜੀ ਇਤਿਹਾਸ ਦੀ ਧਾਰਾ ਤੈਅ ਕਰਨ 'ਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕਲਾ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਇਤਿਹਾਸ ਦੀਆਂ ਸੰਕੀਰਨਤਾਵਾਂ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਕਰਨ 'ਚ ਅਹਿਮ ਰੋਲ ਅਦਾ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਕਈ ਵਾਰ ਜਿਹੜੇ ਜਵਾਬ ਸਿਆਸਤ ਕੋਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ, ਉਹ ਕਲਾ ਲੱਭਦੀ ਹੈ। ਫ਼ਿਲਮ ‘ਲਹੌਰੀਏ’ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਇਤਿਹਾਸ ਨਾਲ ਜੋੜਣ ਤੇ ਧਾਰਨਾਵਾਂ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਅਰਥ ਭਰਪੂਰ ਸਿਨੇਮਾ (Meaningful Cinema) ਹੈ। ਫਿਲਮ ਦੇ ਟੋਪੀ ਤੇ ਪੱਗ ਦੀ ਸਾਂਝ ਜਿਹੇ ਕਿੰਨੇ ਹੀ ਦ੍ਰਿਸ਼ ਗੁਰਬਾਣੀ ਦੇ ਵਾਕ 'ਅਨਹੱਦ ਬਾਜਾ ਬੱਜੇ' ਵਾਂਗ ਦਰਸ਼ਕ ਦੇ ਅਚੇਤ ਨੂੰ ਹੱਦਾਂ-ਸਰਹੱਦਾਂ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਕਰਕੇ 'ਅਨਹੱਦ' ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਫ਼ਿਲਮ ਇਤਿਹਾਸ ਦੇ ਹੇਰਵੇ (Nostalgia) ਨਾਲ ਵਰਤਮਾਨ ਫੜਦੀ ਹੈ। ਜਿਵੇਂ ਮੁੱਖ ਕਿਰਦਾਰ ਕਿੱਕਰ ਸਿੰਘ ਦਾ ਸੰਵਾਦ "ਦੋਵੇਂ ਪੰਜਾਬ ਕਦੇ ਇੱਕ ਹੁੰਦੇ ਵੀ ਨੇ ਤੇ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ। ਸਮਝੌਤਾ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ ਕਦੇ ਚੱਲਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕਦੇ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।"

ਯੁੱਧ ਦੇ ਦੌਰ 'ਚ ਸ਼ਾਂਤੀ ਦੀ ਗੱਲ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਅੱਜ ਭਾਰਤ ਤੇ ਪਾਕਿਸਤਾਨ 'ਚ 'ਅੰਨ੍ਹੇ ਰਾਸ਼ਟਰਵਾਦ' ਦੇ ਨਾਂ 'ਤੇ ਫਿਰਕਾਪ੍ਰਸਤੀ ਸਿਖ਼ਰ ਛੋਹ ਰਹੀ ਹੈ ਪਰ 'ਲਹੌਰੀਏ' ਦਰਸ਼ਕ ਨੂੰ ਰਾਸ਼ਟਰਵਾਦ ਦੇ ਕਲਾਵੇ 'ਚੋਂ ਕੱਢ ਕੇ ਦੋਵੇਂ ਪੰਜਾਬਾਂ ਦੀ ਤ੍ਰਾਸਦੀ ਤੇ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਨਾਲ ਜੋੜ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। 1947 ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੀਜੀ ਪੀੜ੍ਹੀ ਜਵਾਨ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਇਹ ਇਤਿਹਾਸ ਤੋਂ ਦੂਰ ਖੜ੍ਹੀ ਵ੍ਹਾਟਸਐੱਪ, ਫੇਸਬੁੱਕ, ਟਵਿੱਟਰ ਦੀ ਪੀੜ੍ਹੀ ਹੈ। ਇਹ ਗੰਭੀਰ ਮਸਲਿਆਂ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅਡੈਂਟੀਫਾਈ ਤੇ ਰਿਲੇਟ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਫ਼ਿਲਮਸਾਜ਼ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਕਹਿਣਾ ਇੱਕ ਵੰਗਾਰ ਜਿਹਾ ਹੈ ਪਰ ਅੰਬਰਦੀਪ ਨੇ ਪਿਆਰ ਤੇ ਕਾਮੇਡੀ ਦਾ ਅਜਿਹਾ ਕੌਕਟੇਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਕਿ ਹਰ ਪੀੜ੍ਹੀ ਦਾ ਦਰਸ਼ਕ ਫ਼ਿਲਮ ਦੀ ਉਂਗਲ ਫੜ੍ਹ ਕੇ ਅੰਤ ਤੱਕ ਨਾਲ ਤੁਰਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਅੰਬਰਦੀਪ ਚਮਕੀਲੇ ਦੇ ਗਾਣੇ 'ਸਾਥੋਂ ਬਾਬਾ ਖੋਹ ਲਿਆ ਤੇਰਾ ਨਨਕਾਣਾ' ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੈ ਜਿਵੇਂ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਸੁਣਿਆ ਹੋਵੇ।

ਇੱਕ ਵਿਦਾਵਨ ਕਹਿੰਦੈ "ਦੁਨੀਆ 'ਚ ਸਭ ਕੁਝ ਕਿਹਾ ਜਾ ਚੁੱਕਿਐ। ਦੁਬਾਰਾ ਕਹਿਣ ਦਾ ਮਤਲਬ ਮੁੜ ਦਹੁਰਾਉਣਾ ਹੈ।" ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦੈ ਕਿ ਨਫ਼ਰਤ ਖ਼ਿਲਾਫ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਦਹਰਾਉਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਜਿਹੜੀ ਗੱਲ ਸਾਨੂੰ ਖੂਬਸੂਰਤ ਦੁਨੀਆ ਵੱਲ ਲਿਜਾਂਦੀ ਹੋਵੇ, ਉਹ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਕਹਿਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਪਿਆਰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਇਜ਼ਹਾਰ ਹੈ ਤੇ ਮਨੁੱਖੀ ਇਤਿਹਾਸ 'ਚ ਪਿਆਰ ਹੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਧੁਰਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਦੁਨੀਆ ਦਾ ਹਰ ਸੰਵਾਦ ਪਿਆਰ ਜ਼ਰੀਏ ਹੀ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪਿਆਰ 'ਚ ਹੀ ਅਮੀਰਾ ਗੁਰਮੁਖੀ ਸਿੱਖਦੀ ਹੈ। ਪਿਆਰ ਮਾਂ ਬੋਲੀ ਦੀ ਲਿੱਪੀ ਸ਼ਾਹਮੁਖੀ ਤੇ ਗੁਰਮੁਖੀ ਵਾਂਗ ਸੱਜਿਓਂ ਖੱਬੇ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਤੇ ਖੱਬਿਓਂ ਸੱਜੇ। ਪਿਆਰ 'ਚ ਰੰਗਿਆ ਕਿੱਕਰ ਸਿੰਘ ਅਮੀਰਾ ਨੂੰ ਕਹਿੰਦੈ "ਤੈਨੂੰ 1947 ਦੇ ਵਾਕੇ 'ਤੇ ਕਦੇ ਗੁੱਸਾ ਆਇਆ।" ਇਹ ਇਸ਼ਕ ਦੀ ਤਾਕਤ ਤੇ ਇਸ਼ਕ ਦੀ ਐਨਰਜੀ ਹੈ ਕਿ ਕਿੱਕਰ ਸਿੰਘ ਲਈ ਸਾਰੀਆਂ ਹੱਦਾਂ ਤੇ ਸਰਹੱਦਾਂ ਅਨਹੱਦ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ।

ਫ਼ਿਲਮ 'ਚ ਮਿੱਟੀ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਇੱਕ ਮੈਟਾਫਰ (Metaphor) ਹੈ। ਕਿੱਕਰ ਸਿੰਘ ਤੇ ਆਮੀਰਾ ਦੇ ਦਾਦਾ ਜੀ ਲਈ ਮਿੱਟੀ ਤੇ ਹਵੇਲੀ ਜ਼ਰੀਏ ਪੂਰੀ ਤ੍ਰਾਸਦੀ ਦਾ ਵਿਖਿਆਨ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਮਿੱਟੀ ਬੰਦੇ ਦੇ ਹੋਣ ਦੀ ਗਵਾਹੀ ਹੈ। ਅਮੀਰਾ ਦਾ ਦਾਦਾ ਕਹਿੰਦੈ 'ਢਾਹੁਣਾ ਸੌਖਾ, ਬਣਾਉਣਾ ਔਖਾ। ਟੁੱਟਣਾ ਨਹੀਂ ਜੁੜਣੈ ਅਸੀਂ ਟੁੱਟ ਕੇ ਦੇਖਿਐ'। ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਇਹੀ ਦੋ ਕਿਰਦਾਰ ਦਰਸ਼ਕ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਭਾਵੁਕ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਮੇਰੇ ਯਾਦ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਵੰਡ ਬਾਰੇ ਦਿੱਲੀ 'ਚ ਅਜੈ ਭਾਰਦਵਾਜ ਦੀ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ੀ ਫਿਲਮ 'ਰੱਬਾ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰੀਏ' ਦੇਖੀ ਤਾਂ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਆਪਣੇ ਪਿਤਾ ਸ. ਲੱਖਾ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ 'ਪਾਪਾ ਆਹ ਜਿਹੜੇ ਪੱਤੀ 'ਚ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਦੇ ਘਰ ਨੇ ਇਹ 1947 'ਚ ਕਿਵੇਂ ਬਚੇ?' ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੱਸਿਆ 'ਪੁੱਤ ਬਹੁਤ ਮਾੜਾ ਸਮਾਂ ਸੀ ਉਦੋਂ ਮਸਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਆਪਣੇ ਦਾਦਿਆਂ ਬਾਬਿਆਂ ਨੇ ਲੁਕੋ ਕੇ ਬਚਾਇਆ ਸੀ। ਹੁਣ ਇਹ ਵਧ ਫੁੱਲ ਕੇ ਐਨੇ ਪਰਿਵਾਰ ਹੋ ਗਏ।' ਮੇਰੇ ਕੁਲਵੰਤ ਵਿਰਕ ਦੀ ਕਹਾਣੀ 'ਖੱਬਲ' ਯਾਦ ਆ ਗਈ।

ਸ਼ਬਦ 'ਚ ਬੜੀ ਤਾਕਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਕਿਰਦਾਰਾਂ ਦੇ ਮੂੰਹੋਂ ਨਿਕਲਿਆ 'ਤਾਰੋਂ ਪਾਰ' ਸ਼ਬਦ ਵੰਡ ਦੇ ਸਥਾਪਤ ਡਿਸਕੋਰਸ ਨੂੰ ਛੋਟਾ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਸਾਡਾ ਅਚੇਤ 'ਚ ਪਿਆ 'ਤਾਰੋਂ ਪਾਰ' ਸ਼ਬਦ ਉਸ ਵੰਡ ਤੇ ਸਰਹੱਦ ਨੂੰ ਮਾਨਸਿਕ ਤੌਰ ਮਾਨਤਾ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦਾ। ਦੁਨੀਆ 'ਚ ਵੈਸੇ ਵੀ ਹੱਦਾਂ ਸਰਹੱਦਾਂ ਬਣਦੀਆਂ ਢਹਿੰਦੀਆਂ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਜੇ 'ਬਰਲਿਨ ਵਾਲ' ਨੂੰ ਢਾਹ ਕੇ ਪੂਰਬੀ ਤੇ ਪੱਛਮੀ ਜਰਮਨ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਲਹਿੰਦਾ ਤੇ ਚੜ੍ਹਦਾ ਪੰਜਾਬ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ?

ਦੋਵੇਂ ਪੰਜਾਬਾਂ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਸਾਹਮਣੇ ਬੋਲੀ ਦੇ ਸੰਕਟ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਢੰਗ ਨਾਲ ਚਿੱਤਰਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਦੋਵੇਂ ਪਿਓ ਆਪਣੀਆਂ ਬੋਲੀਆਂ ਜਾਣਦੇ ਹਨ ਤੇ ਪੁੱਤ ਦੋਵਾਂ ਨੂੰ ਬੋਲੀ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ। ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੀ ਬੋਲੀ ਦੋਵੇਂ ਜਾਣਦੇ ਹਨ। ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦੈ ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਖ਼ੁਦ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹਾਂ ਜੋ ਆਪਣੀ ਬੋਲੀ ਨਾਲ ਖ਼ੁਦ ਨੂੰ ਉਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਡੈਂਟੀਫਾਈ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬੰਗਾਲੀ ਜਾਂ ਦੱਖਣੀ ਭਾਰਤ ਦੇ ਲੋਕ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਹਰ ਦੌਰ 'ਚ ਕਲਾਕਾਰ ਦਾ ਅਹਿਮ ਕੰਮ ਅਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ਼ਤਾ (DE-sensitize) ਨੂੰ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ (sensitize) 'ਚ ਬਦਲਣਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਅੱਜ ਮੰਡੀ ਨੇ ਮਨੁੱਖ ਨੂੰ ਬੇਹੱਦ ਅਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਕੀਤਾ ਹੈ ਤੇ ਚੰਗਾ ਕਲਾਕਾਰ ਉਹੀ ਹੈ ਜੋ ਮਨੁੱਖ ਨੂੰ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ ਵੱਲ ਮੋੜੇਗਾ। ਖ਼ਾਸ ਕਰ ਨੌਜਵਾਨ ਪੀੜ੍ਹੀ ਦੀ ਸਾਡੇ ਇਤਿਹਾਸਕ, ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਤੇ ਸਿਆਸੀ ਮਸਲਿਆਂ ‘ਚ ਬੇਹੱਦ ਘੱਟ ਰੁਚੀ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਪੇਚੀਦਾ ਤੇ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਦੀ 'ਸਧਾਰਨ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ' ਹੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੇ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਨਾਲ ਰੂ-ਬਰੂ ਕਰਵਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਅੰਬਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਤੇ ਲਹੌਰੀਏ ਦੀ ਟੀਮ ਵਿਸ਼ੇ ਨਾਲ ਖੂਬ ਨਿਭੀ ਹੈ। ਸਰਗੁਨ ਮਹਿਤਾ, ਨਿਰਮਲ ਰਿਸ਼ੀ, ਯੁਵਰਾਜ ਹੰਸ, ਹੌਬੀ ਧਾਲੀਵਾਲ, ਬਲਵਿੰਦਰ ਬੁਲੇਟ ਤੇ ਨਿਮਰਤ ਖਹਿਰਾ ਦੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਫ਼ਿਲਮ ਨੂੰ ਇਕ ਮੁਕਾਮ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਾਉਂਦੀ ਹੈ।

ਦਰਅਸਲ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਅੰਬਰਦੀਪ ਸਿੰਘ, ਮੁੱਖ ਅਦਾਕਾਰ ਅਮਰਿੰਦਰ ਗਿੱਲ, ਕਾਰਜ ਗਿੱਲ, ਬੀਰ ਸਿੰਘ, ਕਵੀ ਤੇ ਗੀਤਕਾਰ ਹਰਮਨ ਜੀਤ, ਗਾਇਕ ਗੁਰਸ਼ਬਦ, ਇਹ ਟੀਮ ਪੜ੍ਹੇ-ਲਿਖੇ ਤੇ ਮਸਲਿਆਂ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਵਾਲੇ ਸੰਵੇਦਸ਼ੀਲ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਟੀਮ ਹੈ। ਇਸੇ ਲਈ ਹੀ ਫ਼ਿਲਮ ਦੀ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨਾ, ਸੰਪਦਨਾ, ਫੋਟੋਗ੍ਰਾਫੀ, ਗਾਣਿਆਂ 'ਚ ਲਗਾਤਾਰਤਾ ਹੈ। ਕੈਮਰੇ ਫ਼ਿਲਮ ਦੀ ਸਕ੍ਰਿਪਟ ਨਾਲ ਇਨਸਾਫ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਹਰਮਨ ਜੀਤ ਦੇ ਕੰਮ ਨੇ ਦੱਸ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਉਹ ਨਿਰਸੰਦੇਹ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਗੀਤਕਾਰ ਵਜੋਂ ਸਥਾਪਤ ਹੋਵੇਗਾ।

ਅੰਬਰ ਤੇ ਓਹਦੀ ਟੀਮ ਥੋੜ੍ਹੀ ਸ਼ਰਾਰਤੀ ਹੈ। ਪਹਿਲੀ ਫ਼ਿਲਮ 'ਅੰਗਰੇਜ਼' ਵਾਂਗ 'ਲਹੌਰੀਏ' 'ਚ ਵੀ ਮਲਵਈ ਬਨਾਮ ਮਝੈਲ ਹੈ। ਮਲਵਈ ਬਨਾਮ ਮਝੈਲੀ ਬੋਲੀ ਦੇ ਸੰਵਾਦ ਇੱਕ ਖਾਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਹਿਊਮਰ ਪੈਦਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹੁੰਦਾ 'ਮਝੈਲ ਤਾਂ ਜੰਮਦੇ ਹੀ ਮਜ਼ਾਕੀਏ ਤੇ ਕਲਾਕਾਰ (Artist) ਨੇ।' ਫਿਲਮ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਾਂ 'ਚ ਆਮ ਪੇਂਡੂ ਮਝੈਲਾਂ (ਲਾਇੰਸੈਂਸ ਬਣਾਉਣ ਤੇ ਫਿਲਮ ਦੇਖਣ ਵਾਲਾ) ਦੇ ਸੰਵਾਦ ਮੇਰੀ ਗੱਲ ਨੂੰ ਤਸਦੀਕ ਕਰਦੇ ਹਨ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 



ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੀ 'ਮਮਤਾਮਈ ਮਾਂ' ਨੂੰ ਨਮ ਅੱਖਾਂ ਨਾਲ ਵਿਦਾਈ, ਰੀਮਾ ਲਾਗੂ ਦੇ ਅੰਤਿਮ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਪੁੱਜੇ ਕਈ ਸਿਤਾਰੇ
18.05.17 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੀ 'ਮਮਤਾਮਈ ਮਾਂ' ਨੂੰ ਨਮ ਅੱਖਾਂ ਨਾਲ ਵਿਦਾਈ, ਰੀਮਾ ਲਾਗੂ ਦੇ ਅੰਤਿਮ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਪੁੱਜੇ ਕਈ ਸਿਤਾਰੇ



ਦਿੱਗਜ ਫਿਲਮ ਅਤੇ ਟੀਵੀ ਐਕਟਰੈਸ ਰੀਮਾ ਲਾਗੂ (59) ਦਾ ਵੀਰਵਾਰ ਸਵੇਰੇ ਦਿਲ ਦਾ ਦੌਰਾ ਪੈਣ ਕਾਰਨ ਦਿਹਾਂਤ ਹੋ ਗਿਆ। ਪਰਿਵਾਰਕ ਸੂਤਰਾਂ ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ, ਰੀਮਾ ਨੇ ਕੋਕਿਲਾਬੇਨ ਧੀਰੂਭਾਈ ਅੰਬਾਨੀ ਹਸਪਤਾਲ ਵਿੱਚ ਸਵੇਰੇ 3:15 ਵਜੇ ਆਖਰੀ ਸਾਹ ਲਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬੁੱਧਵਾਰ ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਇੱਥੇ ਭਰਤੀ ਕਰਵਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ।


ਰੀਮਾ ਲਾਗੂ ਦਾ ਜਨ‍ਮ 1958 ਵਿੱਚ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਰੀਮਾ ਲਾਗੂ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਮਰਾਠੀ ਅਦਾਕਾਰਾ ਮੰਦਾਕਨੀ ਭਾਦਭਾੜੇ ਦੀ ਧੀ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਆਪ ਵੀ ਪੁਣੇ ਦੇ ਐਕਟਿੰਗ ਸ‍ਕੂਲ ਤੋਂ ਐਕਟਿੰਗ ਸਿੱਖੀ ਸੀ। ਥਿਏਟਰ ਤੋਂ ਆਪਣਾ ਐਕਟਿੰਗ ਦਾ ਸਫਰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਰੀਮਾ ਨੇ ਹਿੰਦੀ ਦੀ ਕਈ ਸੁਪਰਹਿਟ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ। ਰੀਮਾ ਦਾ ਪਤੀ ਵਿਵੇਕ ਲਾਗੂ ਨਾਲ ਤਲਾਕ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਧੀ ਮ੍ਰਣਮਈ ਲਾਗੂ (35) ਹੈ ਜੋ ਫਿਲਮ ਅਤੇ ਥਿਏਟਰ ਕਲਾਕਾਰ ਹੈ।

ਰੀਮਾ ਨੂੰ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਵੱਡੇ ਪਰਦੇ ਉੱਤੇ ਆਧੁਨਿਕ ਅਤੇ ਸਮਝਦਾਰ ਮਾਂ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਲਈ ਯਾਦ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਰੀਮਾ ਨੇ 'ਹਮ ਆਪਕੇ ਹੈਂ ਕੌਨ', 'ਆਸ਼ਿਕੀ', 'ਕੁੱਛ ਕੁੱਛ ਹੋਤਾ ਹੈ', 'ਹਮ ਸਾਥ ਸਾਥ ਹੈਂ', 'ਮੈਂਨੇ ਪਿਆਰ ਕਿਊਂ ਕੀਆ', 'ਕੱਲ ਹੋ ਨਾ ਹੋ', 'ਵਾਸਤਵ', 'ਸਾਜਨ', 'ਰੰਗੀਲਾ' ਅਤੇ 'ਕਿਆ ਕਿਹਨਾ' ਵਰਗੀਆਂ ਸੁਪਰਹਿਟ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਛੋਟੇ ਪਰਦੇ ਉੱਤੇ 'ਖਾਨਦਾਨ', 'ਸ਼੍ਰੀਮਾਨ-ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ', 'ਤੂੰ ਤੂੰ ਮੈਂ ਮੈਂ', 'ਦੋ ਔਰ ਦੋ ਪਾਂਚ' ਵਜੇ ਸੀਰੀਅਲਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਰੀਮਾ ਨੇ ਮਰਾਠੀ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ 'ਚ 'ਘਰ ਤੀਘਾਂਚੇ ਹਾਵੇ', 'ਚੱਲ ਆਤਾਪ ਲਵਕਾਰ',  'ਝਾਲੇ ਮੋਕਲੇ ਆਕਾਸ਼', 'ਪੁਰੁਸ਼ ਬੁਲੰਦ' ਅਤੇ 'ਵਿਥੋ ਰਖੂਮਈ' ਵਰਗੀਆਂ ਫਲਿਮਾਂ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ।

ਰੀਮਾ ਫਿਲਹਾਲ ਸਟਾਰ ਪਲੱਸ ਉੱਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਹੋ ਰਹੇ ਮਹੇਸ਼ ਭੱਟ ਦੇ ਸੀਰੀਅਲ 'ਨਾਮਕਰਣ' ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਸਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਿਧਨ ਦੀ ਖ਼ਬਰ ਮਿਲਦੇ ਹੀ ਸ਼ੋ ਦੀ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਅੱਜ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ। 'ਨਾਮਕਰਣ' ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਮਹੇਸ਼ ਭੱਟ ਨੇ ਕਿਹਾ, 'ਜਦੋਂ ਕਿਸੇ ਦੋਸਤ ਦਾ ਨਿਧਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਵਿਅਕਤੀ ਡੂੰਘੇ ਮੌਨ ਵਿੱਚ ਚਲਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਉਸ ਮੁਲਾਕਾਤ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲ ਸਕਦਾ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਆਖਰੀ ਵਾਰ ਮਿਲੇ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ 'ਨਾਮਕਰਣ' ਦੇ ਸੈੱਟ ਉੱਤੇ ਛੇਤੀ ਹੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕਰਨ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਲੇਕਿਨ ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅਚਾਨਕ ਨਿਧਨ ਦੀ ਖਬਰ ਤੋਂ ਹੁਣ ਵੀ ਉਬਰ ਨਹੀਂ ਪਾਇਆ ਹਾਂ।'

ਰੀਮਾ ਦੇ ਅੰਤਿਮ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਲਈ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਜਗਤ ਦੇ ਕਈ ਸਿਤਾਰੇ ਪੁੱਜੇ। ਮਹੇਸ਼ ਭੱਟ, ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਕਿਰਣ ਰਾਵ ਦੇ ਨਾਲ, ਕਾਜੋਲ, ਰਿਸ਼ੀ ਕਪੂਰ, ਰਾਕੇਸ਼ ਬੇਦੀ, ਮਹੇਸ਼ ਮਾਂਜਰੇਕਰ, ਵਿਜੁ ਖੋਟੇ ਅਤੇ ਕਿਰਣ ਕੁਮਾਰ ਸਹਿਤ ਮਰਾਠੀ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਵੀ ਕਈ ਕਲਾਕਾਰ ਪੁੱਜੇ।

ਆਮਿਰ ਨੇ ਦੁੱਖ ਜਤਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, 'ਅਸੀਂ ਲੋਕ ਸਦਮੇ ਵਿੱਚ ਹਾਂ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀ ਕੋਈ ਤਕਲੀਫ ਨਹੀਂ ਸੀ ਜਿਸ ਦੇ ਬਾਰੇ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਜਾਣਦੇ ਸੀ। ਅਚਾਨਕ ਇਹ ਹੋ ਗਿਆ, ਬਹੁਤ ਦੁੱਖ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ।' ਆਮਿਰ ਅੱਗੇ ਬੋਲੇ 'ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਫਿਲਮ 'ਕਿਆਮਤ ਸੇ ਕਿਆਮਤ ਤੱਕ' ਰੀਮਾ ਜੀ ਨਾਲ ਹੀ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਉਹ ਬਹੁਤ ਕਮਾਲ ਦੀ ਐਕਟਰਸ ਸਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਦਿਲ ਬਹੁਤ ਸਾਫ਼ ਸੀ। ਸਮਾਜਕ ਕੰਮਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਬਹੁਤ ਸਰਗਰਮ ਰਹਿੰਦੀ ਸਨ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਪਾਨੀ ਫਾਊਂਡੇਸ਼ਨ ਨਾਲ ਵੀ ਜੁੜੀ ਸਨ ਅਤੇ ਕਾਫ਼ੀ ਐਕਟਿਵ ਸਨ। ਇਹ ਹੀ ਦੁਆ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਆਤਮਾ ਨੂੰ ਸ਼ਾਂਤੀ ਮਿਲੇ।'




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 



"ਮੈਂ ਟਿਊਬਲਾਈਟ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਹੀ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਪਤਾ ਲੱਗਿਆ ਕਿ ਕੈਟਰੀਨਾ ਕੈਫ ਠੱਗ ਹੈ": ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ
14.05.17 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ



ਕੈਟਰੀਨਾ ਕੈਫ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਅਗਲੀ ਫਿਲਮ 'ਠੱਗਸ ਆਫ ਹਿੰਦੋਸਤਾਨ' ਦੀ ਆਖਰੀ ਠੱਗ ਮਿਲ ਗਈ ਹੈ। ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਟਵਿੱਟਰ ਉੱਤੇ ਆਮਿਰ ਨੇ ਕੈਟ ਦਾ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ। ਉਂਜ, ਕੈਟਰੀਨਾ ਆਮਿਰ ਦੇ ਨਾਲ ਫਿਲਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਮਿਲੀ।

ਕੈਟਰੀਨਾ ਦੀ ਇੱਕ ਫੋਟੋ ਟਵਿੱਟਰ ਉੱਤੇ ਪੋਸਟ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਸਲਮਾਨ ਨੇ ਲਿਖਿਆ, "ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਵੱਡੀ ਟਿਊਬਲਾਈਟ ਹਾਂ। ਸਭ ਤੋਂ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਟਾਈਗਰ ਦੀ ਟਾਇਗ੍ਰੈਸ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਠੱਗ ਹੈ।"
ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ ਅਤੇ ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਸਟਾਰਰ 'ਠੱਗਸ ਆਫ ਹਿੰਦੋਸ‍ਤਾਨ' ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਫ਼ੀ ਉਤ‍ਸਾਹ ਹੈ। ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਇਸ ਫਿਲ‍ਮ ਨਾਲ 'ਦੰਗਲ' ਵਿੱਚ ਆਮਿਰ ਦੀ ਧੀ ਬਣ ਚੁੱਕੀ ਫਾਤਿਮਾ ਸਨਾ ਸ਼ੇਖ ਦਾ ਨਾਮ ਜੁੜਿਆ ਅਤੇ ਹੁਣ ਕੈਟਰੀਨਾ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਠੱਗ ਵੀ ਮਿਲ ਗਿਆ ਹੈ। ਆਮਿਰ ਨੇ ਟਵਿਟਰ ਉੱਤੇ ਕੈਟ ਦਾ ਸਵਾਗਤ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ।
'ਠੱਗਸ ਆਫ ਹਿੰਦੋਸਤਾਨ' ਵਿੱਚ ਆਮਿਰ, ਕੈਟਰੀਨਾ ਅਤੇ ਵਿਜੇ ਕ੍ਰਿਸ਼ਣ ਆਚਾਰਿਆ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਇਕੱਠੇ ਕੰਮ ਕਰਨਗੇ। ਆਚਾਰਿਆ ਇਸ ਫਿਲਮ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਿੰਨਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ 'ਧੂਮ 3' (2013) ਵਿੱਚ ਇਕੱਠੇ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਆਮਿਰ ਅਤੇ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਇਕੱਠੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੈਟਰੀਨਾ ਅਤੇ ਬੱਚਨ ਪਹਿਲਾਂ 'ਸਰਕਾਰ' (2005) ਅਤੇ 'ਬੂਮ' (2003) ਵਿੱਚ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰ ਚੁੱਕੇ ਹਨ।
ਕੈਟਰੀਨਾ ਫਿਲਹਾਲ ਅਬੁ ਧਾਬੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਫਿਲਮ 'ਟਾਈਗਰ ਜ਼ਿੰਦਾ ਹੈ' ਦੀ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਫਿਲਮ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਅਲੀ ਅੱਬਾਸ ਜ਼ਫ਼ਰ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਮੁੱਖ ਭੂਮਿਕਾ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਇਹ ਫਿਲਮ 2012 ਵਿੱਚ ਆਈ ਫਿਲਮ 'ਏਕ ਥਾ ਟਾਈਗਰ' ਦੀ ਸੀਕਵਲ ਹੈ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 







MOST VISITED
YOU MAY LIKE

TOPIC CLOUD

TAGS CLOUD

ARCHIVE



Copyright © 2016-2017










NEWS LETTER