ਮਨੋਰੰਜਨ

Monthly Archives: DECEMBER 2016


ਸੂਬੇ ਦੀ ਗੋਲਡਨ ਜੁਬਲੀ ਸਮਾਰੋਹ 'ਤੇ 'ਦੰਗਲ' ਦੀ ਸਪੈਸ਼ਲ ਸਕਰੀਨਿੰਗ ਕਰਵਾਏਗੀ ਹਰਿਆਣਾ ਸਰਕਾਰ
28.12.16 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ
ਸੂਬੇ ਦੀ ਗੋਲਡਨ ਜੁਬਲੀ ਸਮਾਰੋਹ 'ਤੇ 'ਦੰਗਲ' ਦੀ ਸਪੈਸ਼ਲ ਸਕਰੀਨਿੰਗ ਕਰਵਾਏਗੀ ਹਰਿਆਣਾ ਸਰਕਾਰ



ਹਰਿਆਣਾ ਸਰਕਾਰ ਰਾਜ ਦੇ ਗੋਲਡਨ ਜੁਬਲੀ ਸਮਾਰੋਹ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਪੂਰੇ ਸੂਬੇ ਵਿੱਚ ਐਕਟਰ ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਦੀ ਫਿਲਮ ‘ਦੰਗਲ’ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਕਰੀਨਿੰਗ ਕਰੇਗੀ। ਮੁੱਖਮੰਤਰੀ ਮਨੋਹਰ ਲਾਲ ਖੱਟਰ ਨੇ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ। ਖੱਟਰ ਨੇ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ ਵਿੱਚ ਸੋਮਵਾਰ ਸ਼ਾਮ ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਦੇ ਨਾਲ ਫਿਲਮ 'ਦੰਗਲ' ਵੇਖੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸੂਬੇ ਵਿੱਚ ਗੋਲਡਨ ਜੁਬਲੀ ਦੇ ਮੌਕੇ ਉਤੇ ਸੂਬੇ ਵਿੱਚ ਫਿਲਮੋਤਸਵ ਦਾ ਵੀ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਪੂਰੇ ਸੂਬੇ ਵਿੱਚ 'ਦੰਗਲ' ਨੂੰ ਵਿਖਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ।"

ਖੱਟਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਤੋਂ ਸਿਰਫ ਕੁਸ਼ਤੀ ਵਰਗੀ ਪਾਰੰਪਰਕ ਖੇਡਾਂ ਨੂੰ ਹੌਸਲਾ-ਅਫ਼ਜ਼ਾਈ ਹੀ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦੀ ਸਗੋਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਮਿਲਦੀ ਹੈ, ਖਾਸਕਰ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ। ਖੱਟਰ ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਪ੍ਰਧਾਨਮੰਤਰੀ ਮੋਦੀ ਦੁਆਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ 'ਬੇਟੀ ਬਚਾਓ-ਬੇਟੀ ਪੜ੍ਹਾਓ' ਅਭਿਆਨ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, "ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਹਰਿਆਣਾ ਦੀਆਂ ਬੇਟੀਆਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਿਤਾ ਦੇ ਸੰਘਰਸ਼ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਰੂਪ ਨਾਲ ਵਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਦੇ ਡਾਇਲਾਗ ਹਰਿਆਣਵੀ ਵਿੱਚ ਹੀ ਬੋਲੇ ਗਏ ਹਨ।"

ਹਰਿਆਣਾ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਕਿ ਫਿਲਮ 'ਦੰਗਲ' ਸੂਬੇ ਵਿੱਚ ਟੈਕਸ ਫ੍ਰੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਖੱਟਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਬੇਟੀ ਬਚਾਓ-ਬੇਟੀ ਪੜ੍ਹਾਓ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਅਤੇ ਕੁਸ਼ਤੀ ਨੂੰ ਹੱਲਾਸ਼ੇਰੀ ਦੇਣ ਲਈ ਟੈਕਸ ਫ੍ਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।"

ਫਿਲਮ 'ਦੰਗਲ' ਵਿੱਚ ਆਮਿਰ ਨੇ ਹਰਿਆਣੇ ਦੇ ਭਿਵਾਨੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦੇ ਬਲਾਲੀ ਪਿੰਡ ਦੇ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ ਦੇ ਪਹਿਲਵਾਨ ਮਹਾਵੀਰ ਫੋਗਟ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ ਹੈ। ਇਹ ਫਿਲਮ ਸਾਮਾਜਕ ਬੰਧਨਾਂ ਨੂੰ ਤੋੜਨ ਅਤੇ ਫੋਗਟ ਦੇ ਆਪਣੀ ਬੇਟੀਆਂ ਗੀਤਾ ਅਤੇ ਬਬੀਤਾ ਨੂੰ ਪੁਰਸ਼ ਪ੍ਰਧਾਨ ਕੁਸ਼ਤੀ ਦੀ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ ਉੱਤੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਦਿਵਾਉਣ ਦੀਆਂ ਕੋਸ਼ਸ਼ਾਂ ਦੇ ਬਾਰੇ ਹੈ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 



ਇਸ਼ਰਤ-ਏ-ਕਤਰਾ ਹੈ ਦਰਿਆ ਮੇਂ ਫ਼ਨਾਹ ਹੋ ਜਾਨਾ, ਦਰਦ ਕਾ ਹੱਦ ਸੇ ਗੁਜ਼ਰਨਾ ਹੈ ਦਵਾ ਹੋ ਜਾਨਾ
27.12.16 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ
ਇਸ਼ਰਤ-ਏ-ਕਤਰਾ ਹੈ ਦਰਿਆ ਮੇਂ ਫ਼ਨਾਹ ਹੋ ਜਾਨਾ, ਦਰਦ ਕਾ ਹੱਦ ਸੇ ਗੁਜ਼ਰਨਾ ਹੈ ਦਵਾ ਹੋ ਜਾਨਾ



ਦੁਨੀਆ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪੜ੍ਹੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਉਰਦੂ ਦੇ ਸ਼ਾਇਰ 'ਮਿਰਜ਼ਾ ਗ਼ਾਲਿਬ' ਅੱਜ 219 ਸਾਲ ਦੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। 27 ਦਿਸੰਬਰ ਨੂੰ ਇਸ ਸ਼ਾਇਰ ਦਾ ਜਨਮ ਆਗਰਾ ਦੇ ਅਬਦੁੱਲਾਹ ਬੇਗ ਦੇ ਘਰ ਹੋਏ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਨਾਮ ਅਸਦੁੱਲਾਹ ਸੀ। ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਇਹ 'ਗ਼ਾਲਿਬ' ਨਾਮ ਤੋਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋਏ।

ਮਿਰਜ਼ਾ ਗ਼ਾਲਿਬ ਨੇ 12 ਸਾਲ ਦੀ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਉਮਰ ਤੋਂ ਹੀ ਉਰਦੂ ਅਤੇ ਫ਼ਾਰਸੀ ਜ਼ਬਾਨ ਵਿਚ ਲਿਖਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਮੁਗ਼ਲਾਂ ਦੇ ਆਖਰੀ ਸ਼ਹਿਨਸ਼ਾਹ ਬਹਾਦੁਰ ਸ਼ਾਹ ਜਫ਼ਰ ਦੇ ਦਰਬਾਰੀ ਕਵੀ ਵੀ ਸਨ।

ਗ਼ਾਲਿਬ ਦੀਆਂ ਗ਼ਜ਼ਲਾਂ ਵਿਚ ਵਿਰੋਧਾਭਾਸ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਨਾਲ ਹੀ ਗ਼ਾਲਿਬ ਕਿਸੇ ਦੀ ਸਿਫ਼ਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਿੱਛੇ ਨਹੀਂ ਹਟਦੇ ਸਨ ਫਿਰ ਚਾਹੇ ਸਿਫ਼ਤ ਕਰਾਉਣ ਵਾਲੇ ਉਹ ਆਪ ਹੀ ਕਿਉਂ ਨਾ ਹੋਣ।

ਹੈਂ ਔਰ ਭੀ ਦੁਨੀਆ ਮੇਂ ਸੁਖਨ-ਵਰ ਬਹੁਤ ਅੱਛੇ
ਕਹਤੇ ਹੈਂ ਕਿ 'ਗ਼ਾਲਿਬ' ਕਾ ਹੈ ਅੰਦਾਜ਼-ਏ-ਬਯਾਂ ਔਰ

ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਜਿਆਦਾਤਰ ਫ਼ਾਰਸੀ ਅਤੇ ਉਰਦੂ ਵਿੱਚ ਹਿਕਾਇਤੀ ਭਗਤੀ ਅਤੇ ਸ਼ਿੰਗਾਰ ਰਸ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ’ਤੇ ਗ਼ਜ਼ਲਾਂ ਲਿਖੀਆਂ। ਗ਼ਾਲਿਬ ਦੀ ਕੋਈ ਵੀ ਗ਼ਜ਼ਲ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਸਮਝ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਦਾ ਮਤਲਬ ਬਹੁਤ ਹੀ ਡੂੰਘਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਖੁਲਤਾ ਕਿਸੀ ਪੇ ਕਿਉਂ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਕਾ ਮੁਆਮਲਾ,
ਸ਼ੇਰੋਂ ਕੇ ਇੰਤਿਖਾਬ ਨੇ ਰੁਸਵਾ ਕੀਆ ਮੁਝੇ

ਇਥੇ ਰੁਸਵਾ ਕਰਨ ਦਾ ਮਤਲਬ ਮਸ਼ਹੂਰ ਕਰਨਾ ਹੈ। ਗ਼ਾਲਿਬ ਕਿਸੀ ਵੀ ਗੱਲ ਨੂੰ ਕਦੀ ਵੀ ਸਿੱਧੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦੇ ਸਨ। ਗ਼ਾਲਿਬ ਨੇ ਪਿਆਰ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਭਗਤੀ ਤੱਕ ਹਰ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸ਼ੇਰ ਲਿੱਖੇ ਸਨ।

1850 ਵਿਚ ਬਹਾਦੁਰ ਸ਼ਾਹ ਜਫ਼ਰ ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ 'ਦਬੀਰ-ਉਲ-ਮੁਲਕ' ਅਤੇ 'ਨਜ਼ਮ-ਉਦ-ਦੋਲਾਹ' ਦੇ ਖਿਤਾਬ ਨਾਲ ਨਵਾਜ਼ਿਆ। ਗ਼ਾਲਿਬ ਨੇ ਆਪਣਾ ਤਖਲੁੱਸ ਅਸਦ ਰੱਖਿਆ ਸੀ ਜੋ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪੂਰੇ ਨਾਮ ਅਸਦੁੱਲਾਹ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਹੈ। ਪਰ ਕਈ ਥਾਂਵਾਂ 'ਤੇ ਅਸਦ ਦੀ ਥਾਂ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਗ਼ਾਲਿਬ ਵੀ ਵਰਤਿਆ ਹੈ।

ਗ਼ਾਲਿਬ ਬਹੁਤ ਹੀ ਅੱਛੇ ਲੇਖਕ ਵੀ ਸਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪੱਤਰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਗੈਰ ਰਸਮੀ ਹੁੰਦੇ ਸੀ। ਆਪਣੇ ਪੱਤਰਾਂ ਵਿਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸ਼ਬਦ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਸੀ ਨਾ ਕਿ ਵਾਕ। ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਸੀ, 'ਸੌ ਕੋਸ ਸੇ ਬ-ਜ਼ਬਾਨ-ਏ-ਕਲਮ ਬਾਤੇਂ ਕੀਆ ਕਰੋ ਔਰ ਹਿਜਰ ਮੇਂ ਵਿਸਾਲ ਕੇ ਮਜ਼ੇ ਲੀਆ ਕਰੋ'' ਇਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਸੋ ਮੀਲ ਦੂਰ ਬੈਠ ਕੇ ਕਲਮ ਦੀ ਜ਼ੁਬਾਨ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਅੱਡ ਹੋਣ 'ਤੇ ਵੀ ਨਾਲ ਹੋਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਿਆ ਕਰੋ। ਆਪਣੇ ਇਕ ਪੱਤਰ ਵਿਚ ਉਹ ਲਿਖਦੇ ਹਨ ਕੇ 'ਮੈਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਤਾ ਹੂੰ ਕੇ ਕੋਈ ਐਸੀ ਬਾਤ ਲਿਖੂੰ ਜੋ ਪੜ੍ਹੇ ਖੁਸ਼ ਹੋ ਜਾਏ''

ਗ਼ਾਲਿਬ ਦੇ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ 7 ਬੱਚੇ ਹੋਏ ਸੀ ਜਿੰਨਾ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਵੀ ਜ਼ਿੰਦਾ ਨਹੀਂ ਬਚਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਗੱਲ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦਿਲ 'ਤੇ ਗਹਿਰਾ ਅਸਰ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਹ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵਿਆਹ ਨੂੰ ਦੂਜੀ ਕੈਦ ਮੰਨਦੇ ਸੀ। ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਪਤਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਇਸ ਸ਼ੇਰ ਤੋਂ ਵੀ ਲਗਦਾ ਹੈ।

ਕੈਦ-ਏ-ਹਯਾਤ-ਓ-ਬੰਦ-ਏ-ਗ਼ਮ, ਅਸਲ ਮੇਂ ਦੋਨੋਂ ਏਕ ਹੈਂ 
ਮੌਤ ਸੇ ਪਹਿਲੇ ਆਦਮੀ ਗ਼ਮ ਸੇ ਨਿਜਾਤ ਪਾਏਂ ਕਿਉਂ?

ਜਿਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਕੈਦ ਅਤੇ ਦੁੱਖਾਂ ਦੇ ਬੰਧਨ ਦੋਵੇਂ ਇਕੋ ਨੇ, ਮੌਤ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਨਸਾਨ ਦੁਖਾਂ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ।

ਮਿਰਜ਼ਾ ਗ਼ਾਲਿਬ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਵੱਡੇ ਸ਼ਾਇਰ ਜ਼ੌਕ ਨਾਲ ਵੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਵਿਚ ਦੋ-ਦੋ ਹੱਥ ਕੀਤੇ ਸੀ।

15 ਫਰਵਰੀ 1869 ਨੂੰ ਇਹ ਮਹਾਨ ਸ਼ਾਇਰ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ। ਗ਼ਾਲਿਬ ਨੂੰ ਮਰਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਜ਼ਰਤ ਨਿਜ਼ਾਮੁੱਦੀਨ ਵਿਚ ਨਿਜ਼ਾਮੁੱਦੀਨ ਔਲੀਯਾ ਦੀ ਦਰਗਾਹ ਦੇ ਕੋਲ ਦਫ਼ਨਾਇਆ ਗਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਬਰ ਦੇ ਪੱਥਰ 'ਤੇ ਲਿਖਿਆ ਹੈ:

ਮਜ਼ੇ ਜਹਾਨ ਕੇ ਅਪਨੀ ਨਜ਼ਰ ਮੇਂ ਖ਼ਾਕ ਨਹੀਂ 
ਸਿਵ-ਏ-ਖੂਨ-ਏ-ਜਿਗਰ ਮੇਂ ਖ਼ਾਕ ਨਹੀਂ 

ਮਤਲਬ ਇਸ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦਾ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕੋਈ ਲੈਣਾ-ਦੇਣਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਕ ਲਹੂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਮੇਰੇ ਵਿਚ ਹੁਣ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਬਚਿਆ ਹੈ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 



ਫੋਰਬਸ ਇੰਡੀਆ 'ਚ ਛਾਏ 'ਸੁਲਤਾਨ' ਅਤੇ ਕੋਹਲੀ
23.12.16 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ
ਫੋਰਬਸ ਇੰਡੀਆ 'ਚ ਛਾਏ 'ਸੁਲਤਾਨ' ਅਤੇ ਕੋਹਲੀ



ਫੋਰਬਸ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ 100 ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਸੈਲੀਬ੍ਰਿਟੀ ਦੀ ਲਿਸਟ ਜਾਰੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਖਾਸ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਫੇਮਸ ਹੋਣ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਤੋਂ ਇਸ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੇ ਨੰਬਰ ਉੱਤੇ ਕੋਈ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਸੈਲੀਬ੍ਰਿਟੀ ਨਹੀਂ ਸਗੋਂ ਟੀਮ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਟੈਸਟ ਕਪਤਾਨ ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਕਮਾਈ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਤੋਂ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਸੁਲਤਾਨ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਨੂੰ ਹੀ ਨੰਬਰ ਵਨ ਦਾ ਤਾਜ ਹਾਸਲ ਹੋਇਆ ਹੈ।

ਫੋਰਬਸ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਸੈਲੀਬ੍ਰਿਟੀ-100 ਲਿਸਟ ਦੇ ਟਾਪ ਦਸ ਵਿੱਚ ਸੱਤ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਸਿਤਾਰੇ ਹਨ ਅਤੇ ਤਿੰਨ ਕ੍ਰਿਕੇਟਰ। ਇਹ ਲਿਸਟ ਇਨ੍ਹਾਂ ਹਸਤੀਆਂ ਦੀ ਸਾਲਾਨਾ ਕਮਾਈ ਦੇ ਆਧਾਰ ਉੱਤੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਇਲਾਵਾ ਫੇਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਵੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਰੈਂਕਿੰਗ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਮਾਚਾਰ ਮਾਧਿਅਮਾਂ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਬਾਰੇ ਹੋ ਰਹੀ ਚਰਚਾ ਨੂੰ ਆਧਾਰ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ।

ਕਮਾਈ ਦੇ ਆਧਾਰ ਉੱਤੇ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ 270 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੀ ਕਮਾਈ ਨਾਲ ਪਹਿਲੇ ਸਥਾਨ ਉੱਤੇ ਰਹੇ ਜਦਕਿ ਸ਼ਾਹਰੁਖ ਖਾਨ 221 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੇ ਨਾਲ ਦੂਜੇ ਸਥਾਨ ਉੱਤੇ ਰਹੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਦੀ ਫੇਮ ਰੈਂਕਿੰਗ ਦੂਜੀ ਅਤੇ ਤੀਜੀ ਰਹੀ।

ਕਮਾਈ ਦੇ ਆਧਾਰ ਉੱਤੇ ਤੀਸਰੇ ਸਥਾਨ ਉੱਤੇ ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਦਾ ਨਾਮ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਮਾਈ ਤਾਂ ਇਸ ਸਾਲ 132 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਰਹੀ ਹੈ ਲੇਕਿਨ ਫੇਮ ਦੇ ਆਧਾਰ ਉੱਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਰੈਂਕਿੰਗ ਨੰਬਰ 1 ਹੈ। ਅਕਸ਼ੇ ਕੁਮਾਰ ਫੇਮ ਰੈਂਕਿੰਗ 11 ਅਤੇ 203 ਕਰੋੜ ਦੀ ਕਮਾਈ ਨਾਲ ਚੌਥੇ ਨੰਬਰ ਉੱਤੇ ਹਨ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 



'ਬੈਲਜੀਅਮ ਗੋਟ ਟੈਲੇਂਟ 2016' ਵਿੱਚ ਛਾਇਆ ਭੰਗੜਾ ਗਰੁੱਪ 'ਝਲਕ ਪੰਜਾਬ ਦੀ', ਕੁਰਸੀਆਂ ਛੱਡ ਸਟੇਜ ਉੱਤੇ ਡਾਂਸ ਕਰਨ ਪੁੱਜੇ ਜੱਜ
13.12.16 - ਪੀ ਟੀ ਟੀਮ
'ਬੈਲਜੀਅਮ ਗੋਟ ਟੈਲੇਂਟ 2016' ਵਿੱਚ ਛਾਇਆ ਭੰਗੜਾ ਗਰੁੱਪ 'ਝਲਕ ਪੰਜਾਬ ਦੀ', ਕੁਰਸੀਆਂ ਛੱਡ ਸਟੇਜ ਉੱਤੇ ਡਾਂਸ ਕਰਨ ਪੁੱਜੇ ਜੱਜ



ਰਿਐਲਿਟੀ ਸ਼ੋ ਦੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਕੇਵਲ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਹੀ ਨਹੀਂ, ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਹੈ। ਬਾਹਰ ਵੀ ਲੋਕ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸ਼ੋ ਦੇ ਦੀਵਾਨੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਕਦੇ-ਕਦੇ ਅਜਿਹਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸੇ ਸ਼ੋ ਵਿੱਚ ਸਾਨੂੰ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਕੰਟੈਸਟੇਂਟ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੇ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣਾ ਟੈਲੇਂਟ ਵਿਖਾਉਣ ਦਾ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਪਲੈਟਫਾਰਮ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਸੀਨ ਬੈਲਜੀਅਮ ਦੇ ਇੱਕ ਰਿਐਲਟੀ ਸ਼ੋ ਵਿੱਚ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਿਆ।

ਬੈਲਜੀਅਮ ਦੇ ਇੱਕ ਰਿਐਲਿਟੀ ਸ਼ੋ 'ਬੈਲਜੀਅਮ ਗੋਟ ਟੈਲੇਂਟ' ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਭਾਰਤੀ ਗਰੁੱਪ ਨੇ ਸਮਾਂ ਬੰਨ੍ਹ ਦਿੱਤਾ। 'ਝਲਕ ਪੰਜਾਬ ਦੀ' ਨਾਮ ਦਾ ਇਹ ਗਰੁੱਪ ਜਦੋਂ ਸਟੇਜ ਉੱਤੇ ਆਇਆ ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਆਡੀਅੰਸ ਵਿੱਚ ਬੈਠੇ ਲੋਕ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਰੰਗੀਨ ਕਾਸਟਿਊਮ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਹੱਸਣ ਲੱਗੇ। ਸਟੇਜ ਉੱਤੇ ਆ ਕੇ ਇਸ ਗਰੁੱਪ ਨੇ ਆਪਣਾ ਨਾਮ ਦੱਸਿਆ। ਇਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਸ਼ੋ ਦੇ ਜੱਜਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਨਾਮ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਤੋਂ ਦੱਸਣ ਨੂੰ ਕਿਹਾ। ਇਸ ਉੱਤੇ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਮੈਂਬਰ ਨੇ ਨਾਮ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਦੱਸਿਆ ਤਾਂ ਉੱਥੇ ਮੌਜੂਦ ਸਾਰੇ ਸਰੋਤੇ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਨਾਮ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਉਣ ਲੱਗੇ।

ਇਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਜੱਜਾਂ ਨੇ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਲੀਡ ਮੈਂਬਰ ਨਾਲ ਉਥੇ ਹੀ ਦੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ। ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਇਸ ਗਰੁੱਪ ਦੀ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ, ਸਾਰੇ ਪੰਜਾਬੀ ਮਿਊਜ਼ਿਕ ਦੀ ਐਨਰਜੀ ਵਿੱਚ ਡੁੱਬ ਗਏ। ਗਰੁੱਪ ਨੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਭੰਗੜਾ ਕੀਤਾ। ਉਹ ਸਟੇਜ ਉੱਤੇ ਡਾਂਸ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ ਅਤੇ ਆਡੀਅੰਸ ਵਿੱਚ ਬੈਠੇ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਉੱਤੇ ਝੂਮ ਰਹੇ ਸਨ। ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰੰਗਾਂ ਦੀ ਪੰਜਾਬੀ ਡਰੈੱਸ ਅਤੇ ਪੱਗ ਬੰਨ੍ਹੇ ਇਹ ਸਾਰੇ ਸਟੇਜ ਉੱਤੇ ਭੰਗੜਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਦੇਖਣ ਵਿੱਚ ਕਾਫ਼ੀ ਵਧੀਆ ਲੱਗ ਰਹੇ ਸਨ।

ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਖਤਮ ਹੋਈ ਸਾਰੀ ਆਡੀਅੰਸ ਖੜੀ ਹੋ ਗਈ। ਸਾਰੇ ਜੱਜ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਵੇਖ ਕੇ ਕਾਫ਼ੀ ਖੁਸ਼ ਸਨ। ਫਿਰ ਕੀ ਸੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਪਰਫਾਰਮ ਕਰਨ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਗਿਆ। ਇਸ ਵਾਰ ਆਡੀਅੰਸ ਦੇ ਕੁੱਝ ਲੋਕ ਅਤੇ 2 ਜੱਜ ਵੀ ਇਸ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਨਾਲ ਪਰਫਾਰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਆ ਗਏ। ਇਸ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਗੋਲਡਨ ਬਜ਼ਰ ਦੇ ਕੇ ਸਿਲੈਕਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ।




[home] 1-4 of 4


Comment

your name*

email address*

comments*
You may use these HTML tags:<p> <u> <i> <b> <strong> <del> <code> <hr> <em> <ul> <li> <ol> <span> <div>

verification code*
 







MOST VISITED
YOU MAY LIKE

TOPIC CLOUD

TAGS CLOUD

ARCHIVE



Copyright © 2016-2017










NEWS LETTER